Tư vấn luật hôn nhân 2021, tư vấn ly hôn từ xa

Tư vấn luật hôn nhân 2021

Tư vấn luật hôn nhân 2021 là một trong những vấn đề mà người dân cần được tư vấn khi có vấn đề. Trong luật hôn nhân gia đình năm 2021, một trong những điều mới nhất là việc hòa giải. Việc thực hiện hòa giải sẽ được thực hiện trước khi đươc tòa án nhận thụ lý.

Văn phòng luật sư 365 chuyên nhận tư vấn giúp đỡ các vấn đề về thủ tục liên quan đến luật hôn nhân.

Các nội dung tư vấn luật hôn nhân 2021

• Tư vấn điều kiện, thủ tục đăng ký kết hôn trên toàn quốc
  • Tư vấn điều kiện, thủ tục, hồ sơ đăng ký kết hôn với người nước ngoài trên toàn quốc
    Tư vấn luật hôn nhân 2021
  • Tư vấn thủ tục đơn phương ly hôn, thuận tình ly hôn trên toàn quốc
  • Tư vấn giải quyết ly hôn đối với các trường hợp đặc thù, khó: Mất tích, trong tù, đi nước ngoài, cố tính gây khó dễ…trên toàn quốc
  • Tư vấn giải quyết các tranh chấp tài sản khi ly hôn trên toàn quốc
  • Tư vấn giải quyết các tranh chấp liên quan đến quyền nuôi con khi ly hôn trên toàn quốc
  • Tư vấn thủ tục, điều kiện cho – nhận cho con nuôi trên toàn quốc
  • Tư vấn giải quyết các tranh chấp đến nghĩa vụ cấp dưỡng khi ly hôn trên toàn quốc
  • Tư vấn cách thức ly hôn nhanh, thuận lợi, chỉ 01 lần ra Toà trên toàn quốc
  • Tư vấn giành lại quyền nuôi con sau khi đã ly hôn trên toàn quốc
  • Tư vấn xin giấy xác nhận độc thân, xác nhận tình trạng hôn nhân trên toàn quốc
  • Tư vấn giải quyết, tố cáo vấn đề bạo hành gia đình, bạo hành phụ nữ trên toàn quốc
  • Tư vấn phân chia tài sản chung, tài sản riêng của hai vợ chồng trên toàn quốc
  • Tư vấn giải quyết mọi thủ tục, mọi tranh chấp liên quan đến hôn nhân và gia đình trên toàn quốc

Mọi vấn đề pháp luật liên quan đến pháp luật hôn nhân và gia đình khác…trên toàn quốc đều được chúng tôi hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua số điện thoại 0968.028.081.

Cách thức tư vấn luật hôn nhân qua điện thoại:

Để được tư vấn pháp luật hôn nhân trên toàn quốc trực tuyến miễn phí bạn chỉ cần thực hiện qua 02 bước đơn giản sau:

• Bước 1: Gọi đến số điện thoại 0968.028.081 – Tổng đài tư vấn pháp luật hôn nhân của Văn phòng luật 365
  • Bước 2: Trình bày câu hỏi, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn từ các Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn của chúng tôi!

Chỉ với 01 cuộc gọi, với 02 bước đơn giản mọi thắc mắc của bạn trong lĩnh vực pháp luật hôn nhân sẽ được chúng tôi giải đáp. Tư vấn một cách nhanh chóng nhất – tận tình nhất – chính xác nhất và tiết kiệm chi phí nhất!

Lưu ý khi tư vấn luật hôn nhân 2021 qua điện thoại:

• Đội ngũ tư vấn: Được tư vấn bởi các Luật sư tư vấn pháp luật của Văn phòng luật 365 . Các Luật sư được hỗ trợ bởi các Chuyên viên là những người tối thiểu có trình độ Cử nhân Luật học trở lên tư vấn.
  • Thời gian tư vấn: Thời gian tư vấn – hỗ trợ của tổng đài 0968.028.081 là từ 7h30 sáng đến 23h30 đêm. Các ngày phục vụ trong tuần: Tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật!
  • Phí tư vấn: Chúng tôi không thu thêm bất cứ khoản phí tư vấn nào trước và sau quá trình tư vấn. Quý khách hàng chỉ cần chi trả cước viễn thông theo quy định của nhà mạng và đầu số khi kết nối với chúng tôi!
  • Các trường hợp bị từ chối tư vấn:
    • Các khách hàng say xỉn, không làm chủ được hành vi
    • Các khách hàng không tôn trọng người tư vấn
    • Các khách hàng yêu cầu tư vấn các vấn đề trái quy định của pháp luật.

Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng tư vấn, để cung cấp đến mọi quý khách hàng. Với mong muốn nâng cao dịch vụ tư vấn pháp luật hôn nhân trực tuyến miễn phí ngày càng chất lượng hơn!

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh sau: