Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu

Ngày tạo 09-06-2014

Về dịch vụ sửa đổi, bổ sung đơn đăng ký nhãn hiệu

Dịch vụ tư vấn sửa đổi, bổ sung đơn đăng ký nhãn hiệu là nhu cầu cấp thiết hiện nay đối với doanh nghiệp. Dịch vụ này mang lại lợi ích lớn.

Trước khi Cục Sở hữu trí tuệ ra thông báo từ chối chấp nhận đơn hợp lệ, thông báo từ chối cấp văn bằng bảo hộ hoặc quyết định cấp văn bằng bảo hộ, người nộp đơn có thể chủ động hoặc theo yêu cầu của Cục Sở hữu trí tuệ sửa đổi, bổ sung các tài liệu trong đơn. Dịch vụ tư vấn sửa đổi, bổ sung đơn đăng ký nhãn hiệu là nhu cầu cấp thiết hiện nay đối với doanh nghiệp
Người nộp đơn có thể yêu cầu sửa chữa, thay đổi về tên, địa chỉ của người nộp đơn, tác giả.

Mọi yêu cầu về sửa chữa, thay đổi đều được làm thành văn bản theo mẫu 01-SĐĐ quy định tại Phụ lục B của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN.

Có thể yêu cầu sửa đổi với cùng một nội dung liên quan đến nhiều đơn, với điều kiện người yêu cầu phải nộp lệ phí theo số lượng đơn tương ứng.

• Thủ tục nộp đơn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại EU (Đăng ký nhãn hiệu cộng đồng – CMT) / Cần làm gì trước khi đăng ký nhãn hiệu ? / Hướng dẫn đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Hồ sơ, thủ tục cần thiết:

1. Tài liệu tối thiểu:

– 02 Tờ khai (theo mẫu 01–SĐĐ );
– 01 Bản sao công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh (địa chỉ cũ);
– 01 Bản sao công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh (địa chỉ mới);
– 01 Công văn về việc thay đổi địa chỉ công ty (Văn phòng luật sư 365 cung cấp).

2. Yêu cầu đối với đơn:

– Mỗi đơn chỉ được yêu cầu đối với một nội dung;
– Mọi tài liệu của đơn đều phải được làm bằng tiếng Việt. Đối với các tài liệu được làm bằng ngôn ngữ khác phải được dịch ra tiếng Việt;

– Mọi tài liệu của đơn đều phải được trình bày theo chiều dọc. Riêng hình vẽ, sơ đồ và bảng biểu có thể được trình bày theo chiều ngang trên một mặt giấy khổ A4 (210mm x 297mm). Trong đó, có chừa lề theo bốn phía, mỗi lề rộng 20mm, trừ các tài liệu bổ trợ mà nguồn gốc tài liệu đó không nhằm để đưa vào đơn;

Một số lưu ý:

– Đối với tài liệu cần lập theo mẫu thì bắt buộc phải sử dụng các mẫu đó. Và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu vào những chỗ thích hợp;
– Mỗi loại tài liệu nếu bao gồm nhiều trang thì mỗi trang phải ghi số thứ tự trang đó bằng chữ số Ả-rập;
– Tài liệu phải được đánh máy hoặc in bằng loại mực khó phai mờ. Và viết một cách rõ ràng, sạch sẽ, không tẩy xoá, không sửa chữa.
– Đơn có thể kèm theo tài liệu bổ trợ là vật mang dữ liệu điện tử chứa nội dung tài liệu.

3. Phí, lệ phí

– Đối với mỗi đơn yêu cầu sửa chữa, thay đổi thông tin, lệ phí nhà nước phải nộp là 240.000đồng/đơn.

4. Thời hạn xem xét đơn: 1 – 2 tháng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:
Văn phòng luật sư 365
Điện thoại yêu cầu dịch vụ luật sư tư vấn luật Sờ hữu Trí tuệ, gọi: 0968.028.081
Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ qua Email: [email protected]
Rất mong nhận được sự hợp tác cùng Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call now