Dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân gia đình

Tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân gia đình rất đa dạng, như: Tranh chấp tài sản chung, tranh chấp quyền nuôi con, ly hôn thuận tình/đơn phương… Công ty luật Minh Khuê cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân gia đình để hỗ trợ giải quyết những vấn đề trên:
• Dịch vụ tư vấn pháp luật lĩnh vực Hôn nhân gia đình / Tư vấn luật miễn phí qua điện thoại / Dịch vụ luật sư đại diện tranh tụng tại tòa án trong các vụ án kinh doanh, thương mại
1. Khi tranh chấp xảy ra – Có cần luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp không ?
Quan hệ hôn nhân gia đình được xem là tập hợp những người gắn bó với nhau do hôn nhân, quan hệ huyết thống hoặc quan hệ nuôi dưỡng làm phát sinh các quyền và nghĩa vụ giữa họ với nhau. Nhìn một cách tổng thể thì quan hệ hôn nhân gia đình thường khá bền vững bở lẽ nó được xây dựng dựa trên quan hệ hôn nhân (Kết hôn khi có tình yêu), quan hệ huyết thống (sinh con, nuôi con) và quan hệ nuôi dưỡng (nhận con nuôi…). Tuy nhiên, trong một xã hội hiện đại và ở từng thời kỳ xây dựng và phát triển mỗi gia đình luôn tồn tại những yếu tố mâu thuẫn rất dễ xảy ra xung đột nếu không được tư vấn và xử lý một cách kịp thời.
Thời gian gần đây, những tranh chấp, xung đột pháp lý trong gia đình diễn ra thường xuyên với tốc độ phát triển ngày càng tăng theo thời gian. Một trong những vấn đề tranh chấp pháp lý thường xuyên gặp phải là vấn đề “Ly hôn”, “phân chia tài sản sau ly hôn”, hay “phân chia quyền nuôi con và nghĩa vụ cấp dưỡng” sau khi ly hôn…Không những thế các vụ án hình sự tiêu điểm trong năm chiếm tỷ lệ không nhỏ trong đó là các vụ án hình sự có liên quan trực tiếp đến quan hệ hôn nhân như vợ giết chồng/Chồng giết vợ… Đây là những vụ việc đáng tiếc xảy ra và được lý giải bởi nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có một nguyên nhân quan trọng không thể phủ nhận là thiếu kiến thức pháp lý cơ bản và các kỹ năng sống cần thiết trong lĩnh vực hôn nhân gia đình.
>> Luật sư tư vấn và tham gia giải quyết các tranh chấp lĩnh vực hôn nhân gia đình sẽ mạng lại cho Bạn một số lợi ích vượt trội như:
+ Giải quyết ngay lập tức vướng mắc pháp lý trong lĩnh vực hôn nhân: Vướng mắc pháp lý có thể xảy ra với bất kỳ ai, tại nhiều thời điểm khác nhau của cuộc sống. Bạn luôn cần có một luật sư để hỏi, tư vấn, giải đáp những vướng mắc này để tránh đẩy vấn đề tranh chấp bùng nổ. ( Gọi:1900 6162 nếu bạn cần tư vấn và giải đáp các vấn đề pháp luật hôn nhân)
+ Hạn chế và phòng ngừa các rủi ro pháp lý: Khi bạn tham gia các giao dịch liên quan đến tài sản chung hoặc riêng của Vợ/Chồng hoặc khi đã xảy ra tranh chấp thì việc có luật sư sẽ luôn đảm bảo lợi ích pháp lý tốt nhất cho Bạn.

2. Nội dung luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân và tham gia giải quyết các tranh chấp lĩnh vực hôn nhân:
Công ty luật Minh Khuê tư vấn và tham gia giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân gia đình bao gồm nhưng không hạn chế trong các lĩnh vực dưới đây:
– Tư vấn quy định pháp luật trong việc thực hiện thủ tục ly hôn tại tòa án:Hồ sơ ly hôn, các bước hòa giải, thời gian giải quyết ly hôn, quyền nuôi con sau ly hôn, các vấn đề thăm nom/cấp dưỡng sau ly hôn…;
– Tham gia vụ án ly hôn để đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng: Hình thức khởi kiện, viết đơn khởi kiện, thủ tục quy trình khởi kiện, đại điện khiếu nại hoặc tham gia trực tiếp bảo vệ quyền lợi tại các cơ quan có thẩm quyền…;
– Khởi kiện các vụ án án tranh chấp tài sản: Hoàn thiện hồ sơ pháp lý theo quy định để khởi kiện tại tòa án, tham gia hòa giải, tư vấn về quy trình thủ tục và những vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động giải quyết tranh chấp tại tòa, gồm: ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, chia tài sản khi ly hôn; tranh chấp tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân; thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn; xác định cha mẹ cho con hoặc ngược lại; tranh chấp cấp dưỡng; hủy việc kết hôn trái luật; yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với các con; yêu cầu chấm dứt việc nuôi con nuôi…
Và những vấn đề pháp lý khác theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn giải quyết các tranh chấp lĩnh vực hôn nhân và gia đình:
Để sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn và giải quyết tranh chấp pháp luật trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình của Công ty luật Minh Khuê, vui lòng tham khảo các phương thức dưới đây:
+ Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình trực tuyến qua tổng đài điện thoại: 1900 6162 – Đây là một trong những phương thức đơn giản nhất để kết nối với luật sư, chỉ cần sử dụng điện thoại và gọi ngay về số:1900 6162 (bấm máy lẻ số 1) đội ngũ luật sư, luật gia, chuyên gia pháp luật trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình sẽ lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi cho dù là nhỏ nhất của Bạn trong lĩnh vực hôn nhân.
+ Đặt lịch tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình trực tiếp tại văn phòng Công ty luật Minh Khuê. Khi cần gặp gỡ trao đổi trực tiếp với luật sư tại văn phòng Bạn có thể đặt lịch gặp luật sư bằng cách gọi 1900 6162 (bấm máy lẻ số 0), đội ngũ luật sư tư vấn trực tuyến sẽ sắp xếp lịch gặp phù hợp với thời gian của Bạn và luật sư tại địa điểm trụ sở Công ty luật Minh Khuê (Tầng 2, tòa nhà FAFIM, số 19, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội).
+ Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ luật sư tham gia giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân tại Tòa Án vui lòng gọi để được tư vấn và báo giá cụ thể qua số máy tư vấn dịch vụ trực tuyến: 0243-9916057. Chúng tôi sẽ tìm hiểu về dịch vụ Bạn cần và đưa ra mức giá theo quy chuẩn của Luật Minh Khuê. Các bên có thể thống nhất về về hợp đồng dịch vụ pháp lý, Công ty luật Minh Khuê có trách nhiệm cử luật sư đủ kinh nghiệm và trình độ tham gia các vụ án theo yêu cầu của Khách hàng